top of page

Workshop “Nghiên cứu Metagenomics – từ thiết kế đến phân tích dữ liệu”


Workshop “Nghiên cứu Metagenomics – từ thiết kế đến phân tích dữ liệu” từ ngày 03-06/04/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Trong 04 ngày diễn ra workshop, KTest đã rất vui mừng vì đã tạo được không khí học tập, chia sẻ và làm việc cực kỳ, cực kỳ tích cực từ các báo cáo viên cũng như học viên. Bên cạnh đó, workshop đã là dịp gặp gỡ, giao lưu thân tình từ anh chị đến từ nhiều đơn vị khác nhau như các trường Đại học, các Viện, Trung tâm nghiên cứu, bệnh viện, các công ty từ miền bắc, miền trung, TPHCM và Cần Thơ. Tất cả sự ủng hộ của quý anh chị học viên là động lực lớn cho KTest tiếp tục thực hiện các workshop tiếp theo.


Sự thành công của workshop này cũng không thể không kể đến sự hỗ trợ của Khoa Sinh học – Công nghệ sinh học, trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cùng Quý nhà tài trợ - Công ty TNHH CNSH Khoa Thương và Công ty TNHH Research Instruments và MGI Việt Nam.


Một lần nữa, KTest xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ của quý vị. Và rất mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý vị không chỉ trong những sự kiện khác, mà còn trong các nghiên cứu khoa học, dịch vụ trong tương lai.


KTest xin gửi đến mọi người một số khoảnh khắc đáng nhớ tại khóa học.



117 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page