top of page

Chương trình giảm giá “Giải trình tự cùng KTest 2023”

KTest chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn tiếp tục mang đến Quý Khách hàng các giải pháp giải trình tự chất lượng cao, thời gian rút ngắn và chi phí giảm, KTest giới thiệu đến Quý Khách hàng hệ thống giải trình tự thế hệ mới DNBSEQ (DNA nanoball sequencing, MGI Tech), sẽ được áp dụng tại KTest từ tháng 6/2023. Nhân dịp này, KTest trân trọng gửi đến Quý Khách chương trình giảm giá “Giải trình tự cùng KTest 2023”


Giảm giá các dịch vụ giải trình tự tại KTest: metagenomics, whole genome sequencing
Chương trình "Giải trình tự cùng KTest 2023"

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Dịch vụ áp dụng: Các dịch vụ giải trình tự thực hiện trên máy DNBSEQ (MGI Tech). So với giá hiện tại, chương trình giảm 10% cho dịch vụ 16S metabarcoding và 20-70% cho dịch vụ Shotgun metagenomics và Whole genome sequencing tùy theo dung lượng (0,4 - 7,0 Gb) và số mẫu/lần gửi.

Thời gian áp dụng: Quý Khách hàng gửi mẫu và xác nhận dịch vụ đến ngày 30/9/2023.

Lưu ý: chương trình giảm giá áp dụng theo gói giải trình tự và phân tích tin sinh học cơ bản, không áp dụng cho tách chiết vật liệu di truyền và các phân tích tin sinh học nâng cao.


Hệ thống giải trình tự công nghệ DNBSEQ (MGI Tech) thực hiện giải trình tự dựa trên cơ chế sao chép vòng xoay. Mỗi đoạn DNA cần giải trình tự được nhân bản nhiều vòng thành “quả cầu nhỏ" (nanoball) giúp nhân bản tín hiệu giải. Thiết bị DNBSEQ hiện có tại KTest cho phép giải trình tự với độ chính xác và hiệu suất cao, chi phí tối ưu, và phù hợp với nhiều ứng dụng.


Quý Khách hàng vui lòng liên hệ KTest để có thông tin chi tiết về giải pháp và chi phí cho nhu cầu của mình.


KTest trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!

563 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page