top of page

[THÔNG BÁO] V/V ĐIỀU CHỈNH DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ

Đã cập nhật: 23 thg 3, 2023

Chúng tôi, Công ty TNHH Khoa học KTest là một trong những công ty đầu tiên chuyên cung cấp các dịch vụ giải trình tự bộ gene thế hệ mới và các phân tích tin sinh học tại Việt Nam. Trước tiên, Công ty xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như hy vọng nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.


Căn cứ vào tình hình thực tế của Công ty, cũng như là thị trường ở thời điểm hiện tại, KTest xin trân trọng thông báo với quý khách, kể từ ngày 01/01/2023, chúng tôi sẽ có sự thay đổi trong dịch vụ và giá cả, với những lý do như sau:

  • Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều về dịch vụ, Công ty đã đầu tư mở rộng, nâng cấp thiết bị, tăng cường nhân sự có chuyên môn và chất lượng cao cũng như đào tạo, cập nhật kiến thức, kỹ thuật cho đội ngũ nhân sự hiện tại.

  • Để nâng cao chất lượng dịch vụ và nắm bắt được những tiến bộ không ngừng trong lĩnh vực, Công ty đã tập trung nguồn lực vào đội ngũ nghiên cứu phát triển, đặc biệt là những chuyên gia trong lĩnh vực.

  • Chi phí hoạt động tăng cao, do sự tăng giá của hóa chất, thiết bị, cũng như là chi phí vận hành, điện nước, phí vận chuyển, nhập khẩu, dẫn đến việc Công ty gần như không còn lợi nhuận khi cung cấp dịch vụ đến với Quý khách hàng.


Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách, mong Quý khách tiếp tục sử dụng các dịch vụ do Công ty Chúng tôi cung cấp.


Nếu có nhu cầu về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn, cũng như đặt hàng trước ngày 01/01/2023 để giữ được mức giá như hiện tại.


Mọi yêu cầu, thắc mắc, Quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với KTest thông qua: Điện thoại: (028) 2213 3254 Email: info@KTest.vn/ cskh@KTest.vn




12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page