top of page

SEMINAR KẾT NỐI HỢP TÁC TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đã cập nhật: 23 thg 3, 2023

Ngày 23 tháng 9 năm 2021, nhằm kết nối các hoạt động nghiên cứu khoa học theo định hướng đa ngành, KTEST đã đồng tổ chức buổi seminar với hai đơn vị nghiên cứu tại Đà Nẵng là Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng và Bộ môn Công nghệ Sinh học, trường ĐH Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng.


Trong buổi seminar đại diện các đơn vị gồm PGS.TS. Hồ Huỳnh Thùy Dương, cố vấn khoa học KTEST; TS. Phạm Châu Huỳnh, giám đốc trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng và TS. Ngô Thái Bích Vân, giảng viên Bộ môn Công nghệ Sinh học, trường ĐH Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng đã giới thiệu hoạt động nghiên cứu và định hướng phát triển của đơn vị mình. Trong đó, KTEST cũng đã có các báo cáo trình bày các ứng dụng của công nghệ giải trình tự DNA thế hệ mới, công nghệ metagenomics và giải trình tự toàn bộ bộ gene (WGS) trong trồng trọt, nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi và xử lý môi trường. Từ đó các đơn vị đã có các đề xuất các ý tưởng hợp tác về nghiên cứu, triển khai dự án.


Sau buổi seminar, các nhóm nghiên cứu của ba bên sẽ có một buổi thảo luận kỹ càng nhằm cụ thể hóa các đề xuất và triển khai dự án.



46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page